Porch retreat


Tôi và em gặp nhau một cách tình cờ.

Một ngày mùa hè, tôi cần mua chỉ DMC để thêu 1 dây đậu làm wedding record cho đứa bạn thân. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đặt mua qua mạng, và bọn con buôn ấy nó rủ rê tôi rằng nếu tôi mua thêm 1 một món gì kha khá nữa thì sẽ được miễn phí vận chuyển.
Vấn đề là 10 con chỉ DMC để thêu dây đậu còn rẻ hơn tiền phí vận chuyển khá nhiều nên tôi đành khuất phục.
Và tôi gặp em. Em sinh ra ở nước Mỹ xa xôi (chứ không phải ở China như các anh chị em khác của em). Tôi thích màu xanh của em, và tôi chợt nghĩ rằng nếu tôi không dùng đến em, tôi có thể bán lại em cho 1 con nghiện tên là R*ma, nó sẽ không từ chối được màu xanh ấy. Và rồi tôi quyết định không bán em đi, không mảy may ân hận, R*ma đã có trong tay đứa em sinh đôi của em rồi, và nó còn nghĩ là chỉ với 1 ngày lao động nữa đứa em sinh đôi của em sẽ ra đời. Nó đâu biết là riêng phần back đã mất một ngày.

Xử lý em không khó, nhưng tôi vấp phải vấn đề khi mua nhà cho em.
Sau khi xin ý kiến của rất nhiều chuyên gia trong ngành, và lên thử khung vài lần, tôi quyết định không dùng bo để cho em được phóng khoáng hơn, và tôi tự nhủ một ngày đẹp trời có điều kiện tôi sẽ mang em về VN tân trang.

2 nhận xét:

Oni said...

Trông em mà thấy mùa hè đâu đó ngoài kia..

Bu Loong said...

Rất ưng lựa chọn của bạn, mình ghét những bức cứ khít khìn khịt vào khung, bo mà lẹm vào tranh thì càng ghét. Nhưng mình sẽ sớm trả 1 bài bo lẹm vào tranh :((((

Post a Comment