Phởn

.
Không hiểu sao hôm nay mình lại phởn.  
Ngồi làm bài tập về nhà mà đầu óc cứ trên mây, bỏ đấy đi viết blog. Hôm qua đến giờ bài post với comment ầm ầm nhỉ?
Mình phởn có thể vì những lý do sau:
Vì chồng đi hội thảo về muộn? khiến cho mình không phải nghĩ đến bữa tối, không phải đặt alarm để ngồi thêu (không thì mình không tự cảm nhận được đã trôi qua bao nhiêu thời gian)
Vì tuyết rơi cho dù mùa đông được cho là đã kết thúc tuần trước? Tuyết khiến mình tự cho phép bản thân không phải ra khỏi nhà nếu không thực sự cần thiết.
Vì cho hơi quá tay liquor vào cốc chocolate lúc nãy? Dạo này mình nghiện cái món nấu chảy dark chocolate cho thêm sữa và rượu tây, xong ngồi nhấm nháp từng thìa. (thế rồi không hiểu sao da mình lại nổi loạn)
Vì giặt xong em tranh cái ghế mới thêu. Bao giờ lên khung xong mình sẽ trả bài nhé, đang đợi em ý khô hẳn.
  làm xong  1 cái coaster đúng ý mình? Mặc dù ý định ban đầu của mình là thêu trên linen nhưng đi mấy hàng đều bị lắc đầu quầy quậy, đành phải mua tạm 1 miếng aida màu vỏ trứng gà công nghiệp (mình tạm gọi là màu café latte cho nó romantic). Mẫu chậu hoa này cũng trong sách của Aoki Kazuko, nhưng mình không đếm xỉa gì đến code chỉ bà ý hướng dẫn cả, mình lấy chỉ thừa bên kit ghế vừa xong, bên đó cũng có chậu hoa mà. 
Mặc kệ cái mùa đông thăm thẳm (mình đang tìm đọc truyện này) ngoài kia, mùa xuân đến trong nhà mình rồi đó.

8 nhận xét:

Roma said...

Mình có tập Mùa đông thăm thẳm trong bộ Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên

Roma said...

Bạn đừng lấy chỉ thừa trong kit cái ghế nữa. Mình bị mất chỉ thật mà, bạn thấy không? Tranh của mình chỉ còn khoảng 1 ngày lao động nữa là xong mà phải ngừng đấy T_T
Cái coaster đẹp đấy! Chậu hoa rất xinh!

Oni said...

Mình có 1 mảnh table runner linen Sapa, màu khaki (chắc vậy), hồi xưa bon chen cùng bạn Roma và Bu, chắc 2 bạn í cũng chưa hề động đến. Mình gửi cho bạn Pi nhé, bạn có thể cắt ra làm coaster hoặc làm table runner cũng đc

Pi said...

mình thành thật xin lỗi bạn. mình hiểu nhầm là bạn đã tìm thấy tất cả kit rồi nên... tuy nhiên bạn không nên mong đợi nhiều, màu dark grey bị hết sạch do mình thêu nhầm, tháo ra thêu lại, hứt hứt

Pi said...

hứt hứt, mình cám ơn bạn Oni, mình ngại lắm nhưng mà mình cũng thèm miếng linen của bạn quá, bối rối ko biết làm sao

Oni said...

k p ngại đâu vì mình cũng chả có thì giờ để động vào nó, may mà còn nhớ ra :P, gửi cho mình địa chỉ nhé.

Bu Loong said...

nếu miếng linen của bạn Oni vẫn ko đủ thì bạn Pipi nhớ là còn 2 miếng giống thế nữa :))

Roma said...

Bạn Buloong: Vấn đề là chúng nó ở đâu thôi =))

Post a Comment