Ăn theo chuyện cái khung

.
Các siêu nhân ơi, cho mình lời khuyên với. Không bo hay có bo thì hơn?
Thông tin ngoài lề: khung gỗ ikea đạt tiêu chuẩn của siêu nhân khó tính R*ma.




Added by Roma at 22:20, 19/03/2013
Bạn Pipi chọn giúp mình 1/3 options

1. Khung bìa Ikea gọn và nhẹ, vẫn lẹm 1 chút xíu vào tranh nhưng được cái màu đẹp và tiện gửi bưu điện
2. Khung gỗ Ikea đẹp và chắc chắn vừa khít không lẹm không hở chút nào
3. Khung bìa Ikea nhẹ nhưng không họn, màu hợp lý, bo tự cắt, cắt cả vào tay T_T





15 nhận xét:

Roma said...

Ối trời thêu lúc nào đây mà ko thấy khoe? Mình có cái kit DIM y hệt đang thêu dở thì mất nguyên bảng chỉ :((. Giữ lại cho mình cả chỉ và chart nhé!
Có bo trông hợp lý hơn, nhưng hình như hơi lẹm vào tranh 1 tí. Khung màu xanh thì hơn. Nhưng trong điều kiện bạn chỉ có thế thì mình reccommend có bo.
À, đo cho mình kích thước lòng tranh nhé! Tranh thêu dở của mình tìm mãi ko ra :((

Roma said...

Kể ra nếu bạn kéo bức tranh lại cho cân thì ko bo cũng đẹp đấy

Pi said...

mình vừa mới thêu sau khi xong hoa trong lọ cao mà, mất tổng cộng 10 ngày đấy. bạn ko còn chart, ko còn chỉ, ko còn cả tranh thêu dở mà tất cả còn lại chỉ là ký ức thôi à?

mình ko kéo cho cân đc vì bên đấy là cái diềm vải aida, bọn dim ki bo, hứt hứt

Roma said...

Bọn DIM nó ki hay bạn lại ko muốn thừa nhận bạn bổ nhát cuốc đầu tiên bị lệch à? ;))
Mình chắc chắn tranh còn mà, mình vừa nhìn thấy nó tháng trước. Thôi được rồi. Mình thừa nhận là mình lười đi tìm nó vì mình biết là tìm nó ko dễ. Bạn choa mình xin số đo đi.

Pi said...

mình bổ hơi bị chuẩn luôn nhưng mình dại dột tính cả phần vải diềm.
mai mình sẽ chụp ảnh gửi cho bạn thông tin. Bo lẹm vào tranh vì bo 12x17 mà tranh 13x18, haizzz

Roma said...

Thôi ko phải gửi đâu, mình vừa nhấc mông lên đi tìm và tìm ra cả tranh lẫn chart rồi. Tranh gần xong bạn ạ hức hức

Roma said...

Mà cái này cho do số bạn xui thôi. Tranh của mình ko có vải diềm. Tuỳ kit.
Mà kit này bạn mua khi nào sao mình ko biết?

Oni said...

Nếu không bo thì thử nhích góc phải dưới vào sát khung xem sao. Kit này màu xanh đẹp quá

ai haibara said...

Hay bạn Pi sơn/tô/vẽ cái màu trắng ở khung thành màu xanh đi.

Pi said...

hứt hứt, cám ơn cao kiến của các bạn. sau một hồi suy nghĩ, mình quyết định dùng bo, mặc dù hơi lẹm 1 chút. khi nào có dịp về Vn mình sẽ cho nó về sơn khung, cắt lại bo,...

Roma said...

Alô Pipi ở đâu về xem phần Roma mới thêm vào gấp gấp!!

Pi said...

alô, mình không biết do bạn chưa thêu xong, chưa back nên tranh không nổi bằng tranh đã hoàn thành, nhưng phương án 1 và phương án 3 hơi bị dìm tranh, nổi khung quá.
phương án 1 mình cảm thấy hơi bị ngột ngạt. Mình cũng định chuyển sang chọn phương án không bo cho tranh của mình, cho cây cối nó còn "vươn lên"

Mình ưng phương án 2 hơn một chút.

Roma said...

Thì rõ ràng là mình đã thêu xong đâu mà back hay giặt là nên trông nó bị dìm một tí. Chứ nói thật là mình thấy option 3 đẹp nhất. Vậy mình gửi khung 2 sang cho bạn.

Pi said...

Bạn không phải gửi đâu, khung số 2 mình có thể mua ở đây, ở ikea cũng có cái giống hệt như thế. mình ham cái vân gỗ nên mình mới mua cái khung kia. Thank bạn, mình sẽ xử lý được vụ này, bạn yên tâm.

Bu Loong said...

cmt ko liên quan: "Một ngày lao động của bạn Roma hiệu quả thật" :))

Post a Comment