Tình ca Zdreamer

.

Tôi yêu Zdreamer như yêu một người chị gái đồng cảm..,

những câu chuyện với bằng thơ của chị giản dị, chân thành ... nhưng lấy được nước mắt của tôi

bởi trong thơ chị, tôi nghe tiếng tim mình thở dài, nghe câu chuyện của mình được kể lại, nghe nỗi ưu tư dâng tràn qua khóe mắt,

Tôi yêu hơi thở phảng phất mùa gió tuyết lạnh căm, yêu nỗi buồn dịu dàng len khe khẽ qua những chấn song lý trí, yêu những nét đời được phác họa mộc mạc đằm thắm, yêu những cung bậc cảm xúc mãnh liệt ầm ào...

Tôi ngắm chị gieo vần, và yêu chị, như yêu một phần tâm hồn tôi...



Tình ơi...

Zdreamer


Em ước một đêm đầy gió

Có anh ở bên

Hai đứa mình hồn nhiên

...như cỏ


Em ước một đêm đầy sao

Em mỉm cười trong mắt anh lấp lánh

Hạnh phúc thổi đi xa

...cơn lạnh


Em ước một đêm đầy sương

Anh quàng vai hát ru em bản tình ca cũ

Trong tay anh bình yên

...em ngủ


Chỉ thế thôi

mà đợi

biết khi nào mới đủ

tình ơi?





Người yêu nhé...

Zdreamer

Hãy nắm chặt tay em

Đường đời còn dài lắm

Mình cho nhau hơi ấm

Đi qua những đông buồn


Đừng ngần ngại nụ hôn

Nào có gì xa xỉ

Đời nhiều dông bão thế

Ai chẳng thèm thương yêu?


Có gì đâu mà nhiều

Ôm em, người yêu nhé

(Hiên nhà - bầy chim sẻ

Chẳng bao giờ bay đi)


Em sẽ chẳng tị suy

Chẳng so bì, lo lắng

An tâm và yên lặng

Trong vòng tay của anh


Hãy nắm chặt tay em

Đường đời còn dài lắm

Mình cho nhau hơi ấm

Bên nhau đến tận cùng...

1 nhận xét:

Oni said...

Tình yên ấm rồi em sẽ nghe
Tự nhiên khóc òa.. khi có nhau

lệ rơi sáng lòa không giấu nữa tình đau..
.
.
.
Tình đau miễn là anh sẽ về!

Post a Comment