GreenBeanSkins Pillow - From Roma with Love

Ém ảnh đã lâu để post bài hôm nay mới lôi ra >_<. Đây mới món quà và là thứ đồ thủ công đầu tiên Amo dùng nè (vẫn còn quà nữa nhưng vẫn ém.. hihihi).

Amo tròn 1 tháng tuổi
Amo - 15 ngày.

Lục ảnh cũ ra xem lại trong lòng cảm thấy thật thương mến thương, nửa năm trôi qua vừa thật nhanh mà vừa như một quãng đời dài, Amo dài thêm có 10 cm mà đã khác đi rất nhiều. Mỗi ngày trôi qua lại thấy nhớ hình ảnh con của ngày hôm qua!
Gối chặn cô Roma khâu tay tặng Amo, bây giờ con không cần nữa, vỏ gối được cất đi để dành cho Amo đệ nhị, vỏ đỗ nằm chờ đến mùa hè Oni nhồi một bạn gối cho Amo. Giờ bạn vẫn nằm gối bò áo xanh (trên hình) mẹ khâu cho mà không phàn nàn gì :) !

2 nhận xét:

Roma said...

Nhìn em hồi bé yêu quá :*
Mình rất thik, Mẹ Oni đặt tên cho cái gối nữa nghe rất chi la kêu cơ mà vẫn là gối vỏ đỗ =)) cười lăn khi nhìn thấy cái tên :x
Mình gọi cái gối là Cesare Greenbeenskins Pillow được ko? Vải vốn của Oni, Buloong lại tình cờ chọn đúng miếng này (là vì nó xinh), Roma khâu xong thì nó lại về vs Amo nên mình nghĩ cái câu: cái gì của Cesare trả lại cho Cesare cũng đúng :))

Oni said...

Tên cái gối dài và loằng ngoằng y như tên chủ nhân của nó vậy : Amo Francesco Nguyen Ngoc hay Nguyễn Ngọc Minh Hiếu. Thực ra cái j của Amo thì Oni có quyền quyết định nhưng vẫn không phải là của Oni đâu nhỉ =))

Post a Comment