Chăn 7 màu - Super Easy!!! blanket for baby

Cuối cùng cũng quyết định trả bài vì bị em Buloong truy nã trên mọi nẻo đường. Lý do mà Oni lười trả bài đan móc là bởi vì càng làm, trình độ càng dậm chân tại chỗ.. cảm thấy có chút hổ thẹn trong lòng. Làm đồ cho con như cụ Rùa đan áo, vài sản phẩm hoàn thành vừa lúc con kịp lớn qua size mẹ đan =(( bùn te tái!!!!
------------------------
Trình bày hoàn cảnh xong rồi, bây giờ là nội dung chính :)
------------------------
Nghe cái tên đã thấy cái chăn dễ đan thế nào, mẫu từ PurlBee.com, màu sắc version Oni các bạn conduongnang có thể dịch được, hihi.
Chờ khám trong hành lang bệnh viện, một ngày tháng 5.
.

Chiếc chăn theo con lần đầu trong chuyến du lịch đầu đời của con tới Vienna - Áo, dù là chăn wool 100% nhưng bố vẫn phàn nàn vì chăn nhiều lỗ và trông rõ ràng là không ấm áp và kín gió bằng những chiếc chăn trùm chuyên dụng cho xe đẩy bằng vải Poliester lót bông của các bạn Áo. Oni cũng lo, nhưng mình vẫn ngủ ngon lành dưới trời 4 độ C, mũi vẫn ấm (nhưng tay thì lạnh), nên mẹ cũng yên tâm tí ti. Trộm vía em về không sao hết, chỉ càng ngày càng nhõng nhẽo thêm, bệnh này không biết từ đâu ra :D.


Ngủ trong nhà bác Mozart, nên bây giờ chỉ nghe Mozart em mới ngủ, há há.



 Khoe luôn được tác phẩm mũ đầu tiên trong serie mũ dành cho các nàng xí xớn của Roma nè ^^, 


Chăn theo em đi hóng nắng - Bạn Bu có thể nhìn rõ những dải màu theo đúng thứ tự nhé.

Sau một tai nạn do sự cẩu thả của Oni chọn nhầm chế độ máy giặt, Chăn đã được felting hoàn hảo, từ 70x70cm thành 40x45cm (chiều dọc co nhiều hơn chiều ngang), chăn len to mỏng đã thành chăn dạ dày dặn và ấm áp!!!
Nhưng mình đã lớn hơn, mà chăn thì bé đi, nên giờ chỉ đắp vừa từ ngực xuống chân. Hy vọng là dùng được hết mùa đông này :)

P.S: Mong là bạn Bu hài lòng :")

4 nhận xét:

Bu Loong said...

quá sức hài lòng vào sớm thứ 2 đầu tuần. Bạn mẫu quá xinh ở mọi góc chụp, yêu và nhớ bạn quá :****


Xe của bạn Amo sử dụng hiệu quả hơn của bạn Bibi nhiều, xe bạn Bibi giờ chỉ dùng để nhốt bạn những lúc mẹ đi nấu cơm =))

Oni said...

ở nhà mình ít chỗ chơi có thể đẩy xe đc nên chắc Bibi ít được đi. Amo thích đc đẩy đi chơi lắm, nhưng giờ cũng biết biết rồi, đi 1 lúc k nhìn thấy bố mẹ là nhớn nhác tìm :D

Roma said...

Mình có 1 yêu cầu là được xem kỹ thành phẩm felt của bạn. Trông có vẻ là rất chuẩn rất hoàn hảo rất đúng "sách vở" ý =))

Roma said...

Bố Trung chắc hài lòng vì giờ chăn đã không còn lỗ :))

Post a Comment