take some time off

.
Hứa lên, hứa xuống, giờ xin phép được trả bài bằng:

BẢN KIỂM ĐIỂM
Kính gửi: Các bạn trong Con đường nắng gồm Roma, Buloong và Oni yêu quí.

Mình xin phép được viết bản kiểm điểm này vì tội vô trách nhiệm.

Vô trách nhiệm 1: Mình đã thêu nhầm chiều của bức tranh. :((.

Lý do: Cứ đinh ninh bức này vuông, nên không thèm nhìn chiều vải.

Vô trách nhiệm 2: Coi thường bức bé, nhanh và dễ nên rất chi là chủ quan, thêu không đều.

Vô trách nhiệm 3: Chẳng chịu giặt là trước khi đi đo khung.

Hu hu, lần này xấu hổ quá. phải úp mặt xuống gối tự kiểm điểm thôi.

Mình xin hứa, lần sau sẽ không thế nữa.

Mình thề, mình hứa, mình đảm bảo.

Người làm đơn,

Ai Haibara.


P/S: sếp hứa là khi nào tìm được nhà, nó sẽ được treo lên đầu tiên và sẽ gửi ảnh cho mình. Lúc đó mình update ảnh lên nhé. Giờ xấu hổ, nên chỉ dám up demo 1 bức bạn Roma chụp thôi.

Vô trách nhiệm thế là cùng.
.

4 nhận xét:

Roma said...

đã xuất hiện một bệnh mới bên cạnh bệnh Roma: bệnh Haibara ;))

Oni said...

=))
Ơ tưởng là khung màu kem pha trắng :P
Dạo này các bạn chăm chỉ về nhà yêu quá là yêu :x

ai haibara said...

Gọi là bão về con đường nắng bạn ạ.

Bu Loong said...

bạn 23ra đổi tên bài đi, em nào cũng bị gọi là "trả bài" hic hic...

Post a Comment