tháng 7 bão to...

.

Bắt đầu bằng Lena với bạn Roma, ngoài 1/4 m vải Linen, tưởng được một nửa kit Quiet Beach Moments




nhưng ko được, buồn quá nên trả thù đời bằng một sự trượt dài ...


Ở Tỉ mẩn, mở tiệc sinh nhật, đây là quà SN của bạn Roma và chị Hương tặng Buloong kit Happiness is Having Friends:
(nhìn là biết ai là ai :X :X :X)



Quà Buloong và Roma tặng chị Hương kit Morning Praise :X




Quà của chị Hương và Buloong tặng Roma kit Garden Door





Buloong còn bon chen thêm 2 bé xinh xinh này

Travel memories:


Bốn mùa thay lá:




Đi Đà Nẵng, vì chỉ có tí tiền bạn Trang dấm dúi cho, nên chỉ mang được em Garden Door Kitty này về
yên tâm lúc thêu sẽ bịa chart để xóa sổ chữ Kitty




Trưa hôm qua ko kiềm chế lại gọi vào ĐN đặt thêm em Hydrangeas and Shells này nữa, một bức bạn Roma bảo là kinh điển nhưng mình mới thấy lần đầu (nhà quê mà) và hội tụ cùng lúc rất nhiều thứ mình thích, ko ghét bỏ hay hững hờ bất kỳ chi tiết nào :X




Bệnh Roma đã trở lại và nặng nề hơn những năm trước, huhuhu :((

[trong lúc đi tìm ảnh các em này đã ngoại tình tư tưởng một vài em khác]


Buloong,


20 nhận xét:

Roma said...

GATO em Kitty Door dã man ý. xinh thế kia mà định xóa sổ?? Để tớ thêu em ý cho. nhá nhá!!

Bu Loong said...

vì bức này sẽ ở lại với tớ, nên ko là ko. Bạn có thể mang về Garden Door của bạn,cho em í đứng cạnh em mèo của bạn :))

Oni said...

Mình yêu tất cả huhuhu, bệnh của mình hoàn toàn kcos cơ hội tái phát ở xứ này :(( đã từng mua hụt travel memories

ai haibara said...

Hom no vua keu voi e Roma la thik buc lo hoa va cac em sao bien va so bien. Gio thay trong tay e Bu, GATO wa dang

Bu Loong said...

há há, bình thường toàn mình sinh lòng đố kị, chưa bao giờ được lòng cả 3 bạn như lần này, sướng quá đi, há há

Móng Rồng said...

Cái gì của DIM chị cũng mê tít thò lò, bị đầu độc thế này thì phải làm một chuyến Lena rồi.
P.S: Yêu nhất Garden Door, giá cổng nhà mình cũng đẹp thế

Roma said...

buồn quá bạn Bu ơi! kit Having friends kich thước 14x10", đúng bằng kit Quiet Beach Moment, trong khi kit Garden Door lại 14x16 :((

Bu Loong said...

á, to gần gấp đôi cơ á? nể nhỉ

Roma said...

nhầm, có 12x16 thôi :D

Bu Loong said...

em Higlacera đã về ...là lá la...tranh vuông đó bạn Roma. Và tớ cũng lại quyết đổi vải. Như vậy là trong kho, ngoài miếng Ivory 10"x14" còn dư miếng aida trắng 15"x16" nhé :D

Roma said...

quá thể bạn Bu >"< Hydrangera chứ
sao ko gọi là Viglacera luôn? =))
Cẩm tú cầu đi cho nhanh

Roma said...

tớ lấy miếng aida đấy nhé?

Bu Loong said...

há há, tưởng lần đầu tớ gọi thế bạn đã hiểu luôn :))
uh, thông báo để biết khi nào cần thì lấy mà

Roma said...

tớ hiểu là em ý, dù mỗi lần bạn gọi 1 tên khác nhau :))

ai haibara said...

mình muốn chart của em cây và aida nữa bạn Bu ơi.

Bu Loong said...

bạn chờ tí tớ thêu sắp xong rồi, xong mới đưa bạn chỉ được chứ. Thích thêu 4 cây thành 1 hàng ngang hay 1 hình vuông để biết đường cắt vải. Aida ivory 14ct? hay aida phi ivory 11ct?

ai haibara said...

từng 1 hình vuông 1 bạn ạ. Mình muốn aida ivory 16ct cơ, nhưng ko có thì 14 dùng tạm, chứ 11ct thì chưa đủ sức :)

Bu Loong said...

bức Happiness is Having Friends nay đã mất tính thời sự rồi nhỉ?

ai haibara said...

Giữ chart cho mình bức quite beach moment nhé, m muốn thêu bức đó.

Bu Loong said...

cái này phải hỏi em Khủng Long cơ bạn ạ

Post a Comment