Nghééé Ọ ọ ọ ọ...

.
Đăng tải thư mật của mẹ 3T: chưa thể trả lời thư này vì vẫn nợ ảnh :(

đúng là áo mới của em Nghé xinh đẹp quá, đẹp hơn hẳn áo cũ ...






Nghééé Ọ ọ ọ ọ...
from tripletvn by 3T
Photobucket

Cái này của các cô Ất Sửu đã đến tay cháu Nghé (Kỷ Sửu) vào ngày 07/08/09. Cháu đã được mặc quần áo thế này (dưng mà ko có đồ trang sức màu mè vì lý do là cái khung này là khung 2 mặt, cái kính trong suốt nên ko muốn dùng bo). Cảm ơn thì ko biết bao nhiêu cho vừa, đây là món xstitch đầu tiên được tặng (ko kể món thêu trên PC nhá) vì ko hiểu có phải mọi ng nghĩ đi sang bển là bển nào cũng lạnh ko mà trước lúc ra đi kỷ niệm 100% là đồ len/sợi. Mẹ cháu đã phải ngồi ôm cái tác phẩm này lúc còn "nude" mất cả buổi tối để sờ mó ngắm vuốt (đến nỗi AX phải kêu là cái này vẽ quách cho nhanh thêu làm gì cho mệt!), và sau vài ngày suy nghĩ quyết định bộc bạch thật thà thế này: Làm con cháu nhà cô Bu thật sướng vì luôn được tắm gội sạch sẽ, tóc tai mượt mà, ăn mặc đẹp đẽ (có kèm cả underwear :D), mẹ cháu thật xấu hổ:

- 2 sợi chỉ của cô Bu đúng là cứ song song ý ko xoắn vào nhau bao giờ (railroad technique), mẹ cháu thì mũi thêu ít khi đều tăm tắp và nuột nà đến thế, lý do là ko chịu thêu khung, cứ 1 tay túm vải 1 tay kim và nhiều khi xuyên 2 lỗ một nên xấu là phải (hix, khổ thân cho những ai đã từng bị mình tặng quà thêu), "rosemary" là bức thêu khung duy nhất tới giờ.

- Các cháu nhà này giỏi lắm là được tắm gội và chải đầu (là lượt), mà cũng phải về sau mới biết chứ một đàn cháu đầu tiên đều nheo nhóc nhăn nhúm cả hixhix... Hôm rồi 2 VC tranh luận mà ko biết cô Bu cho cháu mặc underwear thương hiệu gì ấn tượng thế, rất gọn gàng chắc chắn, mẹ cháu nghĩ là mếch (vì ko biết có keo gì dán được vải thế), bố cháu nghĩ là vải thường, mà quả thực là mẹ cháu thấy nống vải y chang even weave mẹ cháu đang dùng để... thêu (khoảng 40ct, thêu 3 ô một). Cô Bu giải đáp thắc mắc nhé. Giá kể ở gần thì đã cắp cặp sang học cách mặc quần áo cho con rồi.

- Cô Bu thêu backstitch theo kiểu long stitch, nhìn đúng là mềm mại hơn nhiều, giống như 1 nét vẽ vậy, nhưng lâu nay mẹ cháu vẫn chạy backstitch theo kiểu từng ô một, hóa ra là sai à huhuuuu?

Cuối cùng cảm ơn cô Bu và hội Ất Sửu nhiều nhiều (chụt chụt chụt :x :x :x). Lại nhớ vụ các em bút chì yêu của cô Bu em nào cũng có mũ và có nametag đàng hoàng hixhix :((


.

2 nhận xét:

A Mom and Her Transgender Daughter said...

Đấy là font chữ của cô Bu hơi "trừu tượng" chứ font chữ trong sách Boi đọc nhanh lắm!

Giờ sau nửa năm nói tiếng Anh cũng nhanh nữa, ko như cái hồi mới học đấy, có điều tiếng Việt thì ngọng nghịu, lơ lớ như Tây học ý.

A Mom and Her Transgender Daughter said...

À quên, "áo mới" là thứ mẹ cháu tậu với hy vọng thêu xstitch 2 mặt cái gì cho vào mà lười quá vẫn chưa... chọn mẫu. Mà suy cho cùng xstitch 2 mặt nào cũng chẳng bằng BR được hehe...

Post a Comment