Xe đạp màu xanh và hoa hướng dương


Mình có cảm giác mong manh là những bài có đầu đề thuần tiếng Việt ít bị xì pam hơn.

Phần 1: Lời giới thiệu
Đây là kit Dim, bạn R*ma mua cho theo yêu cầu là cần đánh nhanh thắng nhanh để lấy số lượng. Kích thước 13x18cm. Kit này có phần chữ nữa, nhưng mình không thích lắm nên bỏ qua, cho “bầu trời” cao rộng hơn.  Ban đầu mình định thêu hết mũi daisy cho mấy bông hoa nhưng về sau phát hiện ra là hơi bị khó đối với các bông hơi nghiêng hoặc trực diện, cuối cùng chỉ có 1 bông thêu mũi daisy.
Phần 2: Cảm tưởng của em
Một trong những ví dụ cho hiện thực “tưởng mà không phải”. Cứ nghĩ là kit này dễ, chỉ dăm hôm là xong, nhanh vèo. Ấy thế lúc thêu vấp phải một cái chướng ngại tên là “động lực”. Dễ, màu mè không có mấy, tự nhiên thêu thấy cứ chán chán là, chẳng thấy sung sướng với từng ngày lao động, chẳng thấy háo hức như thêu mấy kit khó. Mãi mới vượt qua được cái “khó” vô hình trong cái kit này. Mình bắt đầu thấy sợ thêu những màu cơ bản lên một cái nền trắng, nó cứ rợn rợn thế nào ý.
Phần 3: Kết cục ngoài dự kiến
Tình hình là mình vừa cho nó lên khung. Xét thấy nó không hợp để treo cạnh cái tranh ghế về nhiều khía cạnh, trong khi ban đầu mình dự kiến treo chúng nó cạnh nhau (thế nên mình mới rắp tâm mua khung giống nhau), mình bịa thêm chữ Welcome, cử nó ra nóc tủ giày đón khách.



Mùa hè vui vẻ nhé các nàng!

2 nhận xét:

Roma said...

đóng khung đi Pi

Pi said...

vâng ợ

Post a Comment