Ngày hôm qua

(ảnh minh họa cho tâm trạng của mình)
Ngày hôm qua là sinh nhật của một nàng trên con đường nắng => Vui.
Ngày hôm qua có một ông mặc pyjama gõ cửa, cố gắng giải thích gì đó rằng là buổi chiều vừa có trộm (or cướp) vào nhà tầng dưới, tình hình là rất nguy hiểm, cần phải cẩn thận. Mình hơi hơi tự hào về vốn tiếng Séc (học mấy tháng vẫn giậm chân tại chỗ) có thể giúp mình hiểu các từ “hôm nay”, “dưới kia”, “nguy hiểm”, còn lại là công sức ông ý khoa tay múa chân. Mà mình cũng không biết ông ý là ai nữa, thấy ông ý mặc pyjama thì đoán là người trong tòa nhà.  =>Lo lắng
Ngày hôm qua, có “hai con cá” cắn câu…   => Hoảng loạn.

5 nhận xét:

Oni said...

Chờ mấy hôm xem thủ phạm làm Pi hoảng loạn có ra đầu thú không. Nhưng có vẻ thủ phạm đã trốn mất, hoặc đầu thú lén lút thì mình không biết. Mong bạn Pi đã gỡ được đống chỉ kia, hoặc để nguyên thế cho vào lọ bày cũng đẹp.

Roma said...

Mình chính thức xác nhận sự việc và đề nghị các bạn hết sức kiềm chế. Không có gì phải hoảng loạn cả :)

Pi said...

đấy, tình hình là thủ phạm mới đầu thôi chứ chưa thú gì cả.

Bu Loong said...

mình sẽ tìm hiểu xem 2 con cá cắn câu hay vồ được người đi câu nhé :P

Roma said...

nói là tình nguyện cắn câu được ko? hoho

Post a Comment