tỏ tình

.



em à,
khi mình không có chung những chuẩn mực của hạnh phúc, thì liệu mình có cảm nhận được hạnh phúc của nhau...
khi mình đã xa đến nỗi không còn cảm thấy chạm đến được những ánh mắt và những vang vọng của lời nói, thì liệu quay trở lại vẫn sẽ tìm thấy nhau...
khi tình yêu của người này là sự khổ đau của kẻ khác, thì liệu tình yêu đó có xứng đáng được tồn tại...
khi tao yêu em đủ để trở thành người chiều chuộng em nhất, dù mọi danh hiệu cũng chỉ có ý nghĩa trong một thời kì nhất định, không có nghĩa là tình yêu đã nhạt đi... ai đó đã nói với tao như thế nhỉ?
khi quá khứ, hiện tại và tương lai cùng nhảy bổ vào và nuốt chửng lấy chúng mình..
.
.
.
ngày sinh nhật là một ngày để em bấm nút "pause" đông cứng tất cả, hạnh phúc của em, băn khoăn của em, những góc khuất của em, và cái phần của tao thuộc về em.
Vì tao là Kim Ngưu, nên đã yêu em có nghĩa là sẽ mãi mãi yêu em
.

5 nhận xét:

ai haibara said...

oi, uoc gi ban Oni la con trai. Minh se yeu ban den chet luon, ko roi.

Bu Loong said...

ack ack... con giai mà sến như bạn Oni họa có là gay...

Chúc mừng sinh nhật em yêu Roma, năm nay vinh dự quá được nâng cốc chúc mừng em hơi nhiều lần... bụng đã to lại càng tròn..

Oni said...

hô hô.. thứ nhất là con giai Kim Ngưu rất khó ngửi, thứ hai là thấy Ma Kết là mình bỏ của chạy lấy người, nên bạn 23ra ui.. cuộc tình ta hôm nay tan đi vào trong giấc mơ =)), chúng mình chỉ yêu nhau bên cốc cafe và bát ốc nóng đc thôi =))

Roma said...

Mình vốn là hám hư vinh nên chỉ nghe "yêu mãi mãi" là đã mê :xx

Roma said...

Em yêu quý đừng băn khoăn nhiều quá. HP ko có chuẩn mực nên ko khác nhau ở mỗi người. Nó chỉ đơn giản là khi em đi hội chợ và liên tục nói câu "Roma chắc chắn thích cái này" hay tao vẫn nói "cái này hợp với Oni" nhiều lần đến mức 2 đứa kia đã thuộc lòng. "khi mình đã xa đến nỗi không còn cảm thấy chạm đến được những ánh mắt và những vang vọng của lời nói" thì mình vẫn chạm được vào nỗi nhớ của nhau em nhỉ?

:*** cảm ơn những KN và MK "đã đến, là sẽ ở lại" của tao!!!!

Post a Comment