Saturday Sunny!!

.
một ngày ngập nắng.. và những gì các nàng xí xớn thu hoạch được là đây:

Mẫu (từ blog chị Mẹ bé Hột):

Đăng ngày: 15:25 27-06-2009

Hôm nay là thứ 7, thật lạ khi mẹ gạ bố đi làm và vui sướng khi thấy bố bảo bố không về ăn trưa! Ấy là vì mẹ còn mải tí tớn với "3 nàng đú đởn" đến từ "con đường nắng"! Những người mẫu của mẹ không cần chân dài mà vẫn đáng yêu!!! Ăn thì ít, bừa thì nhiều, vui thì không kể xiết!!!

Tôm cũng được vui lây với mẹ, hôm nay Tôm được làm người mẫu cho áo xanh của cô Roma:





Lại được làm nhiếp ảnh gia cho "các cô người mẫu chân không dài" nữa, trông nhà nghề chưa?:



Nhưng những ảnh tiếp theo đây không phải do Tôm chụp đâu nhé, cũng không phải do mẹ chụp luôn, mẹ mà sờ vào máy ảnh thì không có ai phục vụ nhu cầu ẩm thực cho các người mẫu cả .

Mẹ rất ưng dáng mẫu của cô nàng này, cái cổ gầy gầy... giống mẹ :thanh tao, kiêu sa và... thương thương :



Hơi tiếc là quên không đeo khuyên cho đồng bộ, hỏi đã chụp cùng khuyên chưa lại bảo rồi, hoa ra nàng ấy chụp riêng cái tai :



Mẹ rất khoái cô nàng này làm mẫu kiểu cô dâu, với điều kiện nàng ấy phải cho cái vòng dài xuống một tí, mất công mẹ móc cho nó dài ra mà, với lại mẹ giải thích với "cô dâu giả vờ" này là: một nửa cổ đầy hoa, một nửa cổ chỉ có một sợi vòng, đối lập như thế rất ấn tượng, hơn nữa cái lá dưới cùng phải sâu xuống một tí, phải a-li-mơi-mơi mới giống cô dâu.... Dưng mà nàng ấy có chịu nghe đâu, nghe chừng ngượng, chỉ để vòng cao lên, hoa thì che đầy trước ngực chứ không lệch sang bên, được cái có cái môi ngọt ngào không kém phần a-li-... :



Tức mình bơm thêm một quả cận cảnh, ai bảo cứ kêu ngượng với không ngượng:



Mẹ cực kỳ yêu thích vẻ sung sướng của cô nàng này khi mà không cần váy màu tương phản, không cần váy kiểu cô dâu, chỉ cần quần áo binh thường đang mặc, thậm chí trông hơi "bà bầu" một tí, dưng mà cô nàng hí hửng đến hồi hộp khi đứng trước ống kính chụp hình với vòng, làm như chính mình móc ra cái vòng cổ này không bằng!!!



Chính cô ấy cũng nảy thêm ý tưởng bảo mẹ móc hoa kết tóc cho đồng bộ, giả vờ cho vòng cổ lên tóc xem sao nhé:



Trông cũng ok đấy nhỉ, nhưng mà... hi hi... hẹn lần sau nhé! Lần này khơ khớ mệt rồi í, còn phải thu dọn bãi chiến trường này nữa cơ:



Dư âm của ngày hôm nay là thế này:... "cười mê ánh sáng muôn lòng xuân xanh"!!!

3 nhận xét:

Bobo said...

Ngắm mãi ở blog MA rồi àm sang đây ngắm tiếp vẫn không chán.Xinh quá,yêu quá :)

BBR said...

Tôm mặc áo khoe răng xinh quá! Còn ảnh cô Buloong cưỡi ngựa thì...ha...ha... chạy ko các cô chùm chăn oánh hội đồng. :P

VanPham said...

ôi đẹp quá!!!!!!!!!!!!!!!!

Post a Comment